Mẫu in vải đẹp

Tổng hợp những mẫu in vải đẹp, với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng nhất ngành in hiện nay. Xưởng in in vải Ngọn Hải Đăng – đơn vị hàng đầu tiên phong áp dụng và cải tiến công nghệ in ấn, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm in vải hoàn hảo nhất.

 

Bạn đang có nhu cầu in ấn các mẫu vải đẹp và hot nhất , hãy đến với xưởng in Ngọn Hải Đăng để được tư vấn và thiết kế theo đúng ý tưởng và xu hướng mới nhất hiện nay. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng hơn cả mong đợi về sản phẩm in vải của mình.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Xưởng In Vải Ngọn Hải Đăng

Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận , Quận 12

Điện thoại: 028. 3504 5212 – Fax : 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn

Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012

Website: intrenvai.net

Bài viết tương tự

  In túi vải Canvas
  In túi vải không dệt TPHCM
Hỗ trợ trực tuyến
Tìm kiếm
Giới thiệu

In trên vải chuyển nhiệt

Ngọn Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ in trên vải bằng công nghệ in chuyển nhiệt kỹ thuật số với chất lượng hàng đầu, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của tất cả khách hàng. Chú trọng đến chất lượng của màu sắc cũng như sự tinh tế trong từng khâu gia công từ thiết kế đến in hoa văn chuyển nhiệt cũng như nhiệt độ ép trên từng chất liệu vải.

In trên vải kĩ thuật số

Đây là phương pháp in trên vải khá thông dụng hiện nay với máy in công nghiệp, bạn có thể in trực tiếp lên quần áo, sản phẩm không qua giai đoạn trung gian nào. Với máy in kỹ thuật số, có thể in cùng lúc với tốc độ nhanh, sản phẩm có độ chính xác màu sắc cao hơn. Với kinh nghiệm, trách nhiệm cao trong từng sản phẩm chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý khách trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách sức khoẻ, thành công trong công việc và cuộc sống.

Quý khách có nhu cầu trên in vải vui lòng liên hệ : 0938.497.012 để được tư vấn miễn phí. Thank!